cho thuê xe cưới giá rẻ - 0984448158

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

cho thuê xe cưới giá rẻ

với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe công ty Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ ngồi. với dàn xe mới, hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.
ngoài ra công ty chúng tôi còn có thế mạnh trong lĩnh vực cho thuê xe cưới, với dàn xe mới với nhiều hãng xe nổi tiếng chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách trong ngày trọng đại của mình. cho thuê xe cưới giá rẻ:

 (xem thêm: cho thuê xe honda civic 4 chỗ)



Đặt xe : Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
-         Ký hợp đồng qua fax: (04) 38.39.86.71
-         Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng
-         Ký hợp đồng qua Email: phuminhtravel@gmail.com
-         Ký hợp đồng tại địa chỉ Công ty Du Lịch Phú Minh – Tầng 2, số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772

ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch hạ long của công ty chúng tôi tour du lịch hà nội -hạ long

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments