cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ - 0984448158

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Công ty đầu tư  thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 phố Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại: 0437939696
Hotline: 0913218772

công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với nhiều dòng xe mới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình. chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

một số hình ảnh của xe:


Cho thuê xe 7 chỗ Santafe


Cho thuê xe 7 chỗ Fortuner



nếu quý khách có nhu cầu thuê xe có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0984.448.158 hoặc gmail dieuhanh@hoamaitour.com. chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.


ngoài ra quý khách có thể tham khảo tour du lịch chùa hương của công ty chúng tôi, để có thể có những giây phút thanh tịnh tại ngôi chùa cổ kính này. tour du lịch chùa hương.

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments